Ngày 08/6/2019, thực hiện theo kế hoạch hướng dẫn Khóa luận tốt nghiệp (KLTN) cho sinh viên năm học 2018 - 2019, Khoa Ngoại ngữ đã tiến hành buổi bảo vệ KLTN cho sinh viên chuyên ngành Sư phạm tiếng Anh và Ngôn Ngữ Anh niên khóa 2015 - 2019.

Buổi bảo vệ KLTN có sự hiện diện của: TS. Trần Thế Phi - Trưởng Khoa Ngoại ngữ, ThS. Trần Ngọc Mai - Bí thư chi bộ, Phó Trưởng Khoa, ThS. Đặng Quỳnh Liên - Phó trưởng bộ môn Ngôn Ngữ Anh, ThS. Võ Thụy Thanh Thảo - Phó trưởng bộ môn Sư phạm tiếng Anh, tập thể cán bộ giảng viên thuộc hai ngành Sư phạm tiếng Anh và Ngôn Ngữ Anh, và 24 sinh viên tham gia buổi báo cáo bảo vệ công trình nghiên cứu của sinh viên trong thời gian một năm qua. Đặc biệt, Khoa Ngoại ngữ rất vinh dự được tiếp đón sự hiện diện của thân nhân, bạn bè đã đến cổ vũ và động viên tinh thần cho các sinh viên báo cáo đề tài nghiên cứu.

Khai mạc buổi bảo vệ KLTN, ThS. Lê Thị Thanh Hà, Trợ lý NCKH SV đã tuyên đọc quyết đinh về việc cho phép 24 sinh viên thực hiện khóa luận tốt nghiệp và thành lập các hội đồng chấm KLTN của sinh viên niên khóa 2015 - 2019, bao gồm 13 đề tài (21 SV) của ngành Sư phạm tiếng Anh và 03 đề tài (4 SV) của ngành Ngôn ngữ Anh. TS. Trần Thế Phi cũng đã phát biểu và cổ vũ động viên các em sinh viên trước khi tiến hành buổi bảo vệ KLTN của mình.

Buổi bảo vệ KLTN của khoa Ngoại Ngữ đã diễn ra đúng quy trình, nghiêm túc và trang trọng. Các em sinh viên đã trình bày báo cáo công trình nghiên cứu của mình rất tự tin, lưu loát và nỗ lực trả lời các câu hỏi của thầy cô trong hội đồng đánh giá KLTN. Kết quả đánh giá KLTN ghi nhận có 19 SV được xếp loại xuất sắc, 05 SV xếp loại tốt trên tổng số 24 sinh viên.

Buổi bảo vệ kết thúc với sự vui mừng của tập thể giảng viên Khoa Ngoại ngữ vì chứng kiến sự trưởng thành về tư duy khoa học và quy trình nghiên cứu của các sinh viên tham gia viết KLTN, những nụ cười hiện rõ trên từng khuôn mặt của các em sinh viên vì đã thực hiện được mong muốn nghiên cứu tiếng Anh của bản thân, cùng những lời chúc mừng đến từ thầy cô, gia đình và bạn bè.

 

Một số hình ảnh của buổi bảo vệ KLTN:

 

KLTN2019 1

 

KLTN2019 2

 

KLTN2019 3

 

KLTN2019 4

 

KLTN2019 5

 

 

Kính đề nghị quý thầy cô Cố vấn học tập thông báo cho sinh viên các lớp thực hiện theo thông báo.

 

Vui lòng liên hệ cô Thanh Hà - Trợ lý NCKH sinh viên.

 

Trân trọng./.

 

 

NCKHSV19-20

Danh mục: THÔNG BÁO CHUNG