Khoa Ngoại ngữ tổ chức thành công học phần Thực tế Chuyên môn 1 dành cho sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh khóa 2017

Người viết bài:  Danh mục: TIN TỨC - SỰ KIỆN Thứ hai, 05 Tháng 11 2018 08:43

Trong thời gian từ ngày 30/09/2018 đến 06/10/2018 và từ 09/10/2018 đến 15/10/2018, khoa Ngoại ngữ đã tổ chức thành công học phần Thực tế Chuyên môn 1 dành cho các sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh, hệ đại học chính quy khóa 2017.

Chương trình học tập thực tế đã đưa sinh viên đến các thành phố, trung tâm du lịch nổi tiếng của khu vực nam miền Trung và Tây Nguyên như TP. Buôn Ma Thuột, TP. Leiku, TP. Quy Nhơn, TP. Nha Trang, TP. Đà Lạt nhằm giúp các em tiếp cận thực tế, khảo sát và đánh giá hoạt động du lịch, nhà hàng, khách sạn và dịch vụ lữ hành; qua đó giúp sinh viên củng cố hơn kiến thức của các học phần liên quan đã được học trong chương trình đào tạo tại trường, làm hành trang, trang bị kĩ năng xã hội cần thiết cho công việc tương lai của sinh viên sau khi tốt nghiệp ra trường.

Bên cạnh đó, thông qua việc đi thực tế, sinh viên đã có cái nhìn cụ thể hơn về thực trạng thu hút khách du lịch nước ngoài đến Việt Nam, cơ sở vật chất phục vụ du khách quốc tế, từ đó có quan điểm cá nhân - thông qua bài báo cáo thu hoạch sau khi đi thực tế về sẽ giúp sinh viên đóng góp ý kiến vào việc xây dựng hình ảnh du lịch Việt Nam trong nghề nghiệp sau này.

Hành trình thực tế đã diễn ra an toàn, tiết kiệm, đảm bảo tốt yêu cầu về chuyên môn, học thuật. Trong những năm học tiếp theo, khoa Ngoại ngữ sẽ tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng của việc xây dựng chương trình thực tế dành cho sinh viên.

 

Được đọc 1691 Lần