Tập huấn "Ứng dụng Công nghệ thông tin trong dạy học tiếng Anh tích cực"

Người viết bài:  Danh mục: TIN TỨC - SỰ KIỆN Thứ hai, 12 Tháng 11 2018 15:10

Tập huấn “Ứng dụng Công nghệ thông tin trong dạy học tiếng Anh tích cực cho sinh viên khoa Ngoại Ngữ”

 

Vào lúc 08g sáng ngày 03/11/2018 tại phòng Lab 2 của Khoa Ngoại ngữ Trường ĐH Sài Gòn, PGS.TS. Nguyễn Ngọc Vũ - Trưởng Khoa Ngoại ngữ Trường ĐH Hoa Sen đã có một buổi tập huấn về chủ đề “Ứng dụng Công nghệ thông tin trong dạy học tiếng Anh tích cực cho sinh viên Khoa Ngoại ngữ”.

 

PGS.TS. Nguyễn Ngọc Vũ đã hướng dẫn giảng viên của Khoa thực hành tạo tài khoản các khoá học trên web. Buổi sinh hoạt đã diễn ra trong vòng 90 phút với phần hướng dẫn thưc hành chi tiết và thú vị với nhiều thông tin mới và bổ ích.

 

Hiện tại, với lợi thế lớn của Khoa Ngoại ngữ Trường ĐH Sài Gòn là có 02 phòng Lab được trang bị các trang thiết bị hiện đại như màn hình cảm ứng thông minh, máy chiếu cảm ứng, hệ thống máy tính đồng bộ, tất cả đều có kết nối internet có dây và không dây tốc độ cao, việc dạy học trực tuyến sẽ giúp sinh viên có thêm cơ hội tự học, tăng tính tương tác và linh hoạt hơn.

 

TS. Trần Thế Phi - Trưởng Khoa Ngoại ngữ Trường ĐH Sài Gòn đã gởi lời cám ơn đến PGS.TS. Nguyễn Ngọc Vũ và hi vọng sẽ có thêm nhiều buổi tọa đàm, tập huấn cũng như các kế hoạch hợp tác liên quan đến việc giảng dạy trực tuyến trong thời gian tới.

 

Một số hình ảnh của buổi tập huấn:

 

STESOL 01

 

STESOL 02

 

STESOL 03

 

STESOL 04

 

STESOL 05

 

STESOL 06

Được đọc 1351 Lần