Đoàn thanh niên – Hội sinh viên khoa Ngoại ngữ tổ chức chương trình “Xuân yêu thương” năm 2020

Người viết bài:  Danh mục: TIN TỨC - SỰ KIỆN Thứ tư, 15 Tháng 1 2020 14:59

Chương trình “Xuân yêu thương” năm 2020 là hoạt động thường niên của Đoàn thanh niên – Hội sinh viên khoa Ngoại ngữ nhằm trao Tết đến các sinh viên vượt khó trong học tập, cũng như vinh danh các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động phong trào năm 2019.

 

Nhân dịp đón Xuân Canh Tí 2020, ngày 11/01 vừa qua, Đoàn thanh niên – Hội sinh viên khoa Ngoại ngữ đã tổ chức thành công chương trình “Xuân yêu thương” nhằm trao tặng những suất học bổng cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vượt khó trong học tập, cũng như trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích hoạt động phong trào nổi bật trong năm 2019.

 

Đến tham dự chương trình, có sự góp mặt của Đại diện Ban thường vụ Đoàn trường, ThS. Trần Ngọc Mai – Bí thư Chi bộ, Phó trưởng khoa; TS. Trần Thế Phi – Trưởng khoa; các CB-GV khoa Ngoại ngữ; anh Phùng Mạnh Linh - cựu sinh viên khoá 16 (Trường Cao đẳng Sư phạm TP.HCM), đại diện Ban liên lạc Hội cựu sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm TP.HCM - Đại học Sài Gòn. Tại đây, anh Phùng Mạnh Linh đã thay mặt Hội Cựu sinh viên trao tặng 8 suất học bổng, mỗi suất trị giá 01 triệu đồng (trích từ quỹ hỗ trợ sinh viên vận động quyên góp được trong đợt 20/11/2019) cho các sinh viên vượt khó của khoa. Ngoài ra, chương trình cũng đã trao thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt giải cao trong các hoạt động do Đoàn – Hội khoa tổ chức (Giải bóng đá nam, Giải bóng đá nữ), và cho các cậu lạc bộ đội nhóm đã hoạt động tích cực trong năm 2019.

 

Một số hình ảnh của chương trình:

xyt1

Anh Phùng Mạnh Linh lên trao quà và học bổng cho các sinh viên vượt khó

 

xyt2

TS. Trần Thế Phi - Trưởng khoa lên trao thưởng

cho các tập thể có thành tích cao trong hoạt động phong trào khoa năm 2019

 

xyt4

xyt5

ThS. Trần Quang Loan Tuyền, ThS. Phạm Thị Anh Đào, thầy Đặng Trung Nam lên trao thưởng cho các cá nhân

có thành tích cao trong hoạt động phong trào khoa năm 2019

 

xyt6

xyt7

Các tiết mục văn nghệ của Câu lạc bộ nhạc kịch

 

xyt8

xyt9

Chúc mừng năm mới - Xuân Canh Tí năm 2020

 

Được đọc 2097 Lần Thay đổi lần cuối lúc Thứ tư, 15 Tháng 1 2020 15:44