IN TRANG NÀY

TỌA ĐÀM: “CHIA SẺ KINH NGHIỆM VÀ TRAO ĐỔI HỌC THUẬT VỀ GIẢNG DẠY BỘ MÔN HÌNH THÁI HỌC - CÚ PHÁP HỌC”

Người viết bài:  Danh mục: TIN TỨC - SỰ KIỆN Thứ hai, 14 Tháng 9 2020 21:48

TỌA ĐÀM: “CHIA SẺ KINH NGHIỆM VÀ TRAO ĐỔI HỌC THUẬT VỀ GIẢNG DẠY BỘ MÔN "HÌNH THÁI HỌC - CÚ PHÁP HỌC"

 

Ngày 04/9/2020, tại Phòng Lab 1, khoa Ngoại ngữ, trường Đại học Sài Gòn, đã diễn ra buổi tọa đàm về chủ đề “Chia sẻ kinh nghiệm và trao đổi học thuật về giảng dạy môn học Hình thái học - Cú pháp học”. Báo cáo viên của buổi tọa đàm là Nhà giáo ưu tú, PGS.TS. Tô Minh Thanh, một trong những chuyên gia đầu ngành về ngôn ngữ học và là tác giả của nhiều đầu sách nổi tiếng dành cho sinh viên chuyên ngữ. Buổi toạ đàm có sự tham dự của TS. Trần Thế Phi - Trưởng khoa Ngoại ngữ, ThS. Trần Ngọc Mai - Phó Trưởng khoa và các giảng viên của khoa.

 

NGƯT.PGS.TS. Tô Minh Thanh đã trình bày những điểm quan trọng và đưa ra những gợi ý trong nghiên cứu và giảng dạy bộ môn “Hình thái học - Cú pháp học”. Đây cũng là một trong những học phần bắt buộc của Chương trình đào tạo chuyên ngành Sư phạm tiếng Anh và Ngôn Ngữ Anh. Giáo trình sử dụng giảng dạy học phần “Hình thái - Cú pháp học” của khoa Ngoại ngữ là hai quyển giáo trình của tác giả Tô Minh Thanh. Do vậy, việc trao đổi học thuật trực tiếp với tác giả giáo trình sẽ hữu ích cho giảng viên đang giảng dạy học phần này và cho những thầy cô có quan tâm đến môn học.

 

Buổi tọa đàm diễn ra trong không khí thân tình đã mở ra cơ hội giúp giảng viên khoa Ngoại ngữ học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm lẫn nhau; từ đó có những phương pháp phù hợp với học phần mình giảng dạy và phù hợp với những đối tượng người học khác nhau; đáp ứng xu hướng hội nhập, tạo nền tảng trong nâng cao chất lượng đào tạo và vị thế của nhà trường trong hoạt động giáo dục.

 

Một số hình ảnh buổi tọa đàm:

 

ToaDamMorpho-1

 

TS. Trần Thế Phi, trưởng khoa Ngoại ngữ phát biểu và giới thiệu về báo cáo viên

 

 

ToaDamMorpho-2

 

PGS.TS. Tô Minh Thanh báo cáo tại buổi toạ đàm

 

 

ToaDamMorpho-3

 

Toàn cảnh buổi tọa đàm của PGS.TS. Tô Minh Thanh

 

 

ToaDamMorpho-4

 

Tập thể giảng viên khoa Ngoại Ngữ chụp hình lưu niệm với PGS.TS. Tô Minh Thanh

 

 

 

 

 

Được đọc 1400 Lần