IN TRANG NÀY

Khoa Ngoại ngữ tổ chức Lễ Kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam

Người viết bài:  Danh mục: TIN TỨC - SỰ KIỆN Thứ ba, 09 Tháng 12 2014 19:43

Ngày 19/11/2014, Khoa Ngoại Ngữ đã long trọng tổ chức Lễ Kỉ niệm lần thứ 32 ngày Hiến chương các Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2014). Đến tham dự buổi lễ có ThS. Nguyễn Thị Minh Châu – Bí thư Đoàn trường, Phó Trưởng phòng Công tác Học sinh Sinh viên, Bà Nguyễn Thị Đương – Phó Trưởng phòng Kế hoạch Tài chính, Bà Thái Thị Mỹ Vân – Phó Trưởng phòng Kế hoạch Tài chính, Chi ủy, Ban Chủ nhiệm khoa, các cán bộ giảng viên đã về hưu, cán bộ đang viên đang công tác và tập thể sinh viên các khóa trong khoa.

Phát biểu tại buổi lễ, ThS. Trần Ngọc Mai – Bí thư Chi bộ, Phó Trưởng khoa đã ôn lại truyền thống vẻ vang của ngành giáo dục và các thế hệ nhà giáo Khoa Ngoại Ngữ nói riêng, trường Đại học Sài Gòn nói chung, cám ơn sự đóng góp to lớn của các thế hệ giảng viên trong công cuộc xây dựng và đào tạo tri thức, phục vụ không ngừng cho sự nghiệp xây dựng và phát triển nhà trường, đất nước.

Đại diện cho các thế hệ sinh viên của khoa, em Lê Thị Diễm Quỳnh - Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn khoa, sinh viên lớp CSA1123 đã phát biểu cảm nghĩ và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các thầy, cô là những người đã đem tất cả tâm huyết và lòng yêu nghề phục vụ cho sự nghiệp đào tạo của khoa, của trường. Cũng trong buổi lễ, Đoàn khoa, Liên chi Hội Sinh viên khoa đã dâng tặng những lẵng hoa tươi thắm lên các thầy, cô thay cho lời tri ân.

Đặc biệt, nhân dịp Lễ Nhà giáo năm nay, khoa đã tiến hành trao 5 suất học bổng trị giá 1.000.000 đồng / suất cho các em tân sinh viên khóa 2014 có hoàn cảnh gia đình khó khăn, đạt điểm cao trong kì thi tuyển sinh vừa qua và phát thưởng cho các lớp đạt giải trong hội thi cắm hoa “Tri ân thầy cô” do Liên chi Hội Sinh viên khoa tổ chức.

Buổi lễ đã diễn ra trong không khí trang trọng và nồng ấm tình thầy trò khoa Ngoại ngữ.

 

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Toàn cảnh buổi Lễ Kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam của khoa

 

 

Các tiết mục Văn nghệ do CLB Văn nghệ Sinh viên Ngoại ngữ biểu diễn 

 

ThS. Trần Ngọc Mai phát biểu tại buổi lễ

 

Đại diện Đoàn khoa, Liên chi Hội Sinh viên khoa tặng hoa tri ân cho các thầy, cô

 

Trao học bổng cho các tân sinh viên khóa 2014 có hoàn cảnh khó khăn và phấn đấu tốt trong học tập

 

Trao giải thưởng cho các lớp đạt giải trong hội thi cắm hoa “Tri ân thầy cô”

 

Các thế hệ nhà giáo khoa Ngoại ngữ chụp ảnh lưu niệm

 

Tin, ảnh: Thu Trang

 

 

 

Được đọc 3162 Lần Thay đổi lần cuối lúc Thứ tư, 22 Tháng 7 2015 12:21