Đoàn khoa tổ chức sinh hoạt về nguồn tại Vũng Tàu

Người viết bài:  Danh mục: TIN TỨC - SỰ KIỆN Thứ ba, 09 Tháng 12 2014 21:08

Được sự chỉ đạo và cho phép của Chi ủy, Ban Chủ nhiệm khoa, ngày 30/11/2014, Đoàn khoa Ngoại ngữ đã tổ chức chương trình sinh hoạt về nguồn dành cho sinh viên và cán bộ Đoàn các lớp tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Đây cũng là chương trình chào mừng thành công của Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh khoa Ngoại ngữ lần thứ II, nhiệm kì 2014 – 2017, tiến tới Đại hội Đoàn trường lần thứ XIV.

Đoàn sinh viên, các bộ Đoàn do đồng chí Lê Quang Thái – Bí thư Đoàn khoa dẫn đầu đã đến dâng hoa, thắp hương tri ân tại đền thờ nữ anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu (huyện Đất Đỏ) và chiến khu cách mạng Minh Đạm (huyện Long Điền). Tại đây, sinh viên đã nghe giới thiệu về lịch sử đấu tranh hào hùng của các thế hệ cha ông, những người đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp cách mạng, độc lập, tự do của tổ quốc.

Bên cạnh đó, sinh viên cũng đã tham gia các trò chơi sinh hoạt tại Long Hải. Ngoài ý nghĩa giáo dục truyền thống cách mạng, nâng cao lòng tự hào dân tộc, chương trình còn góp phần phát huy tinh thần xung kích, tinh thần đồng đội, hòa nhập và đoàn kết của sinh viên trong các hoạt động tập thể.

 

Một số hình ảnh của chương trình:

 

  

Đoàn viên, sinh viên khoa Ngoại ngữ tại Chiến khu Cách mạng Minh Đạm

 

 

  

Đoàn dâng hoa và thắp hương tại đền thờ Nữ anh hùng Liệt sĩ Võ Thị Sáu

 

 

  

Đoàn viên, sinh viên sinh hoạt tập thể tại biển Long Hải

 

 

 

 Tin, ảnh: Thu Trang

Được đọc 3470 Lần Thay đổi lần cuối lúc Thứ tư, 22 Tháng 7 2015 12:20