IN TRANG NÀY

ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU LIÊN CHI HỘI SINH VIÊN KHOA NGOẠI NGỮ TRƯỜNG ĐẠI HỌC SÀI GÒN LẦN THỨ VIII

Người viết bài:  Danh mục: HOẠT ĐỘNG ĐOÀN THANH NIÊN - HỘI SINH VIÊN Thứ bảy, 25 Tháng 2 2023 17:13

Vào ngày 19/02/2023, Đại hội Đại biểu Liên Chi hội Sinh viên khoa Ngoại ngữ trường Đại học Sài Gòn lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2023-2025 đã diễn ra thành công tốt đẹp tại phòng C.C102, cơ sở chính trường Đại học Sài Gòn.

Đến với Đại hội lần này, Ban chấp hành Liên Chi hội sinh viên khoa vinh dự đón tiếp: Về phía BCN khoa, TS. Trần Thế Phi - Bí thư Chi bộ - Trưởng khoa Ngoại ngữ; Về phía hội sinh viên trường: đồng chí Nguyễn Ngọc Ngân Tâm - Ủy viên Ban Thư ký hội Sinh viên trường; Về phía Đoàn khoa Ngoại ngữ: đồng chí Nguyễn Thanh Phương - Phó bí thư Đoàn khoa. Bên cạnh đó còn có sự hiện diện của đại diện các khoa bạn; các anh chị là nguyên BCH Đoàn-Hội khoa Ngoại ngữ qua các thời kỳ cùng 73 đại biểu đại diện cho hơn 1000 hội viên, sinh viên khoa.

18 2 ĐH LCH VIII 1

TS. Trần Thế Phi gửi đôi lời phát biểu tới Đại hội

 

Đại hội được tiến hành nhằm tổng kết, đánh giá kết quả công tác Hội và phong trào Sinh viên khoa Ngoại ngữ nhiệm kỳ VII (2020-2023) và đặt ra phương hướng công tác Hội và phong trào Sinh viên khoa Ngoại ngữ nhiệm kỳ VIII (2023-2025). Hơn thế nữa, đại hội còn là dịp để sinh viên khoa Ngoại ngữ bầu ra những gương mặt xuất sắc nhất, toàn vẹn về đức và tài để trở thành Ban chấp hành Hội sinh viên khoa Ngoại ngữ nhiệm kỳ mới. 

 18 2 ĐH LCH VIII 2

Ban chấp hành Liên chi Hội sinh viên khoa nhiệm kỳ VII tuyên bố hết nhiệm kỳ

 

18 2 ĐH LCH 3

Đồng chí Huỳnh Thanh Tú - Liên chi Hội trưởng LCHSV khoa nhiệm ký VII tặng quà cảm ơn

cho các đồng chí thôi không tham gia BCH nhiệm kỳ mới

 

18 2 ĐH LCH 4

Đồng chí Nguyễn Ngọc Ngân Tâm - Ủy viên Ban thư ký Hội sinh viên trường tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào sinh viên nhiệm kỳ 2020 - 2023

 

18 2 ĐH LCH 5

 

BCH Liên chi Hội sinh viên khoa Ngoại ngữ nhiệm kỳ VIII chính thức ra mắt Đại hội

 

Đại hội kết thúc với không khí hân hoan, hứng khởi chờ đón một nhiệm kỳ có nhiều khởi sắc, một tập thể sẵn sàng cống hiến sức trẻ của mình để tạo ra những sân chơi lành mạnh, môi trường học hỏi tích cực dành cho các bạn sinh viên khoa cũng như giữ gìn và phát huy những giá trị tốt đẹp của khoa Ngoại ngữ, cùng xây dựng công tác Hội nói riêng và khoa Ngoại ngữ nói chung ngày một phát triển hơn.

Được đọc 538 Lần Thay đổi lần cuối lúc Thứ bảy, 25 Tháng 2 2023 17:20