CÔNG ĐOÀN KHOA NGOẠI NGỮ
TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 89 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LHPN VN VÀ 09 NĂM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM (20/10)
HƯỞNG ỨNG PHONG TRÀO “NÓI KHÔNG VỚI RÁC THẢI NHỰA”


Thực hiện Kế hoạch số 39/KH-CĐCS ngày 7/10/2019 của CĐCS Trường Đại học Sài Gòn về hoạt động kỷ niệm 89 năm ngày thành lập hội LHPN VN và 09 năm ngày phụ nữ Việt Nam (20/10); được sự chỉ đạo của Ban Chủ nhiệm Khoa, sáng ngày 19/10/2019, Công đoàn Khoa Ngoại ngữ tổ chức buổi họp mặt và liên hoan nhằm gửi lời tri ân và động viên các nữ giảng viên và nhân viên của khoa tích cực học tập và phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

 

Đến tham dự buổi lễ có sự hiện diện của TS. Trần Thế Phi – Trưởng Khoa, ThS. Trần Ngọc Mai – Phó Trưởng Khoa, ThS. Nguyễn Trịnh Tố Anh - Chủ tịch CĐBP; cùng các CB-GV-CNV của Khoa.

 

Thay mặt Ban chủ nhiệm Khoa, TS. Trần Thế Phi – Trưởng Khoa gửi lời tri ân đến các nữ CB-GV-CNV của Khoa đã nỗ lực học tập, nâng cao trình độ chuyên môn và cống hiến cho sự nghiệp giảng dạy cũng như hoạt động chung của Khoa trong thời gian qua. Đại diện BCH CĐBP, ThS. Nguyễn Trịnh Tố Anh - Chủ tịch CĐBP ôn lại truyền thống vẻ vang và những đóng góp quan trọng của phụ nữ trong thời kỳ đổi mới.

 

 

Cùng đó BCN Khoa đã có lời tri ân gửi đến Thầy Trần Đình Hậu, giảng viên Khoa Ngoại ngữ trong suốt hơn 20 năm, nghỉ hưu từ tháng 10/2019. Tiếp theo, BCN Khoa cùng BCH CĐBP Khoa Ngoại ngữ tặng quà mừng cho toàn thể nữ CB-GV-CNV đang công tác tại khoa.

 

 

Chương trình được tiếp tục với tiệc liên hoan buffet hưởng ứng phong trào “Nói KHÔNG với rác thải nhựa” do ThS. Trần Ngọc Mai – Phó Trưởng Khoa, đại diện BCN Khoa, phát động.

 

 

Sau đây là một số hình ảnh của buổi họp mặt và tiệc liên hoan:

Hình 1: Trao quà mừng ngày 20/10 đến các nữ CB-GV-CNV Khoa Ngoại ngữ

 

2PNVN

Hình 2: Khoa Ngoại ngữ hưởng ứng phong trào “Nói KHÔNG với rác thải nhựa”

 

3PNVN

Hình 3: Tập thể Khoa Ngoại ngữ gửi tặng lời tri ân đến Thầy Trần Đình Hậu

 

 

Về Giải thưởng "sinh viên NCKH EURÉKA", năm nay Thành đoàn sẽ tổ chức Vòng Bán kết giải thưởng Sinh viên nghiên cứu khoa học – Euréka lần thứ 21 năm 2019 (Lĩnh vực Giáo dục) vào lúc 8 giờ, ngày 27/10/2019 (sáng Chủ nhật) tại Trường Đại học Sài Gòn, cơ sở chính, số 273 An Dương Vương, P.3, Q.5, Đề nghị mỗi Khoa cử sinh viên tham dự như sau:
 1. Sinh viên đăng ký NCKH cấp Trường năm học 2019-2020 (không giới hạn số lượng)
 2. Sinh viên đã từng thực hiện NCKH cấp Trường có quan tâm (không giới hạn số lượng)
 3. Sinh viên yêu thích hoạt động NCKH (từ 5-10 bạn mỗi Khoa)
 
Sinh viên nào muốn tham dự, đăng kí với cố vấn học tập. Hạn chót 16g ngày 25/10/2019. Khoa sẽ tổng hợp số lượng và gởi cho Trường. SV tham gia sẽ được tính điểm rèn luyện.
Danh mục: THÔNG BÁO CHUNG