KHOA NGOẠI NGỮ TỔ CHỨC LỄ CHÀO ĐÓN

TÂN SINH VIÊN NIÊN KHÓA 2020 – 2021

Ngày 11/10/2020, khoa Ngoại ngữ đã tổ chức Lễ chào đón tân sinh viên niên khóa 2020 – 2021 tại hội trường E – Cơ sở chính trường đại học Sài Gòn. Đến tham dự buổi lễ có sự góp mặt của Ban chủ nhiệm Khoa Ngoại ngữ: TS. Trần Thế Phi - Trưởng khoa; ThS. Trần Ngọc Mai - Phó trưởng khoa; ThS. Võ Thụy Thanh Thảo - Phó trưởng bộ môn; ThS. Lê Quang Thái - Trợ lý đào tạo ngành Ngôn ngữ Anh; Thầy Đỗ Tiến Lộc - Trợ lý đào tạo ngành Sư phạm tiếng Anh; Thầy Đặng Trung Nam - Trợ lý công tác Văn nghệ - Thể thao; và đặc biệt là 465 tân sinh viên vừa trúng tuyển vào Khoa năm 2020 ở hai ngành Ngôn ngữ Anh và Sư phạm tiếng Anh.

Mở đầu với lời chào mừng cũng như chúc mừng các tân sinh viên đã vượt qua được kỳ thi đại học gian nan trong thời kỳ hậu Covid-19, TS. Trần Thế Phi đã dặn dò sinh viên phải tích cực làm quen và hoà nhập với môi trường học tập mới, phải tự lập trong việc học tập chuyên ngành và rèn luyện đạo đức và nắm vững nội dung và quy chế đào tạo.

Tiếp nối chương trình là phần trình bày các quy chế - quy định cùng các thông tin về chương trình đào tạo đối với sinh viên khóa 20 của Trợ lý đào tạo ngành Ngôn ngữ Anh - ThS. Lê Quang Thái và Trợ lý đào tạo ngành Sư phạm tiếng Anh - Thầy Đỗ Tiến Lộc. Các tân sinh viên cũng được tiếp cận với thông tin về các hoạt động rèn luyện, văn-thể-mỹ từ Trợ lý công tác Văn nghệ - Thể thao - Thầy Đặng Trung Nam cũng như các hoạt động Đoàn - Hội. Các tân sinh viên được thầy cô trong khoa giải đáp các thắc mắc về chương trình đào tạo, chuẩn đầu ra của ngành,…

Buổi Lễ chào đón tân sinh viên niên khóa 2020 – 2021 đã diễn ra thành công trong không khí tươi vui, hứa hẹn một năm học mới gặt hái được nhiều thành công của tập thể giảng viên và sinh viên khoa Ngoại ngữ.

Sau đây là một số hình ảnh tại buổi lễ:

 

 

van-nghe

 

Tiết mục nhảy hiện đại của CLB văn nghệ Khoa mở đầu chương trình

 

 

TK

 

Trưởng khoa - TS. Trần Thế Phi phát biểu chào mừng tân sinh viên Khóa 20

 

 

 

 

Thai

Trợ lý đào tạo ngành Ngôn ngữ Anh – Thầy Lê Quang Thái phổ biến quy chế đào tạo ngành


Loc

 

Trợ lý đào tạo ngành Sư phạm tiếng Anh – Thầy Đỗ Tiến Lộc phổ biến quy chế đào tạo ngành


 Nam                                                         
Trợ lý Công tác sinh viên – Thầy Đặng Trung Nam phổ biến quy chế công tác sinh viên

 

Hung

Bí thư Đoàn Khoa Ngoại ngữ giới thiệu các hoạt động ngoại khóa và giới thiệu các CLB

 

Mai

 

 

SV