Cuộc thi viết "Tôi đọc sách"

Người viết bài:  Danh mục: HOẠT ĐỘNG ĐOÀN THANH NIÊN - HỘI SINH VIÊN Chủ nhật, 07 Tháng 10 2018 00:00

Bạn từng đọc một cuốn sách và tâm trạng cứ lâng lâng nhiều ngày sau đó, bạn quá đắm chìm vào câu chuyện của tác giả, bạn muốn ngay lập tức chia sẻ điều này với mọi người?

 Bạn tìm đọc được một tác phẩm ngoại văn thật sự xuất sắc nhưng mọi người lại không đánh giá cao vì chưa hiểu hết được hết giá trị của tác phẩm, cũng như văn hóa của các nước, bạn muốn nói lên những hiểu biết, phân tích và cảm nhận của mình để mọi người có cái nhìn khách quan và sâu sắc hơn đối với tác phẩm.

Hay chỉ đơn giản là bạn say đắm trong thế giới phù thủy Harry Potter, bạn đang đợi thư cú nhập học từ Hogwarts  bạn nhớ về tuổi thơ khi tham gia chuyến phiêu lưu cùng Hoàng tử bé trên tiểu hành tinh B612,  bạn hồi hộp từng phút giây khi phá những vụ án hóc búa cùng Sherlock Holmes và bạn muốn chia sẻ hết tất thảy những khoảnh khắc và cảm giác đã trải qua?

Vậy thì bạn không còn cần phải giữ trong lòng những trải nghiệm và cảm xúc ấy nữa, hãy tham gia cuộc thi “Tôi đọc sách” cùng tụi mình nào. Đây là nơi các bạn thể chia sẻ, giới thiệu và thể hiện tình yêu đối với cuốn sách mình tâm đắc, với việc đọc sách, cũng như lan tỏa văn học đọc đến với mọi người. Các “mọt sách” còn chần chừ gì nữa mà không tham gia hoạt động “tay nghề” của mình nào.
----------------
Chủ đề: “Nhìn ra thế giới”.

Đối tượng tham gia: Đoàn viên, thanh niên là sinh viên khoa Ngoại ngữ.

Nội dung: Hãy viết review một cuốn sách ngoại văn gây cho bạn nhiều ấn tượng sâu sắc nhất, đồng thời chọn ra một câu mà bạn tâm đắc nhất trong cuốn sách và nêu cảm nhận riêng của mình.

Hình thức: Bài dự thi đánh máy bằng tiếng Việt, định dạng phông chữ Times New Roman, cỡ chữ 13, canh lề chuẩn, bài viết không quá 1000 chữ. 
Đầu bài viết ghi rõ: họ tên người dự thi, mã số sinh viên, lớp, số điện thoại liên lạc. Trong bài viết phải nêu rõ tên cuốn sách và tên tác giả.

Thời gian nhận bài dự thi: Từ ngày 7/10/2018 đến hết ngày 20/10/2018

Nơi nhận bài dự thi: Thí sinh gửi bài viết dưới dạng tập tin văn bản (.DOC, .DOCX) hoặc tập tin PDF, kèm theo ảnh bìa cuốn sách bạn viết về địa chỉ mail This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. . Đồng thời nộp bản in bài viết trên giấy A4 về Đoàn khoa tại phòng Lab 1 khoa Ngoại ngữ trong thời gian quy định.
-------------------
Mọi người vui lòng bấm vào link bên dưới để xem chi tiết về thể lệ, yêu cầu nội dung, cũng như các thông tin cụ thể khác về cuộc thi nhé!
https://docs.google.com/…/1MtfUjkwQ_HoAOyJi72nEdeU5UBq…/edit

 

43253689 1849935771727315 8389535627036590080 n

Được đọc 1007 Lần Thay đổi lần cuối lúc Thứ tư, 20 Tháng 3 2019 11:26