IN TRANG NÀY

HỘI THẢO CHUYÊN ĐỀ: DẠY KỸ NĂNG VIẾT CHO SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN TIẾNG ANH - NHỮNG KHÓ KHĂN VÀ GIẢI PHÁP

Người viết bài:  Danh mục: TIN TỨC - SỰ KIỆN Thứ tư, 11 Tháng 4 2018 08:18

Vào lúc 9h sáng ngày 31/03/2018, tổ Tiếng Anh không chuyên thuộc khoa Ngoại ngữ, trường Đại học Sài Gòn đã tổ chức buổi hội thảo chuyên đề Dạy kỹ năng viết cho sinh viên không chuyên tiếng Anh. Đến tham dự buổi hội thảo có ThS. Trần Ngọc Mai – Phó trưởng khoa Ngoại ngữvà toàn thể các giảng viên trong tổ.

Tổ trưởng tổ Tiếng Anh không chuyên – Thạc sỹ Nguyễn Thị Huệ -  phát biểu khai mạc và nêu mục đích của buổi hội thảo. Các thành viên đều tham gia tham luận, đóng góp ý kiến và chia sẻ những kinh nghiệm về giảng dạy kỹ năng viết cho sinh viên không chuyên, trong đó nổi bật là những chia sẻ về khó khăn thách thức trong việc dạy và học của thầy và trò, những lỗi còn mắc phải của sinh viên và đưa ra các giải pháp nhằm giúp sinh viên cải thiện kỹ năng viết. Ngoài các bài tham luận, các thầy cô còn chia sẻ những nguồn tài liệu và công cụ giảng dạy hỗ trợ quý báu, giúp cho việc dạy và học viết dễ dàng hơn.

Hội thảo kết thúc với sự nhất trí của các thành viên trong việc khẳng định kỹ năng viết là một kỹ năng quan trọng, hiện tại đang cần cải thiện và phát huy để giúp sinh viên không chuyên tự tin hơn trong việc sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ thứ hai.

 

 

 Một số hình ảnh trong buổi hội thảo:

 

 

BC313.1

 

BC313.2

 

BC313.3

 

BC313.4

Được đọc 1478 Lần Thay đổi lần cuối lúc Thứ bảy, 14 Tháng 4 2018 11:54