Thông báo: KẾ HOẠCH DỰ KIẾN MỞ NHÓM MÔN CHUYÊN NGÀNH Năm học 2018 - 2019

Người viết bài:  Danh mục: THÔNG BÁO CHUNG Thứ bảy, 23 Tháng 6 2018 06:55

Khoa Ngoại ngữ thông báo đến sinh viên các khóa trong khoa về kế hoạch mở nhóm các môn chuyên ngành

năm học 2018 - 2019.

 

SINH VIÊN TẢI KẾ HOẠCH MỞ NHÓM DỰ KIẾN TẠI ĐÂY.

 

* Lưu ý chung: 

- Sinh viên tải và tham khảo kế hoạch mở nhóm các môn chuyên ngành, được sắp xếp theo học kì, theo ngành, theo khóa cụ thể.

- Kiểm tra thông tin các môn học, số nhóm sẽ mở trong năm.

- Khoa tiếp nhận phản hồi của sinh viên về số nhóm, về môn học cần mở hoặc các nguyện vọng cá nhân khác. Sinh viên liên hệ thông qua các Cố vấn học tập.

- Quý thầy, cô CVHT tiếp nhận thông tin và phản hồi lại cho Giáo vụ khoa trước 12g00 ngày 27/06/2018 (thứ tư). Sau thời gian trên, khoa không giải quyết các trường hợp chậm trễ trong phản hồi (nếu có).

 

* Lưu ý riêng đối với sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh:

- Từ năm học 2018 - 2019, khoa Ngoại ngữ sẽ giảng dạy môn "Phương pháp Nghiên cứu Khoa học" bằng tiếng Anh và sẽ trở thành môn chuyên ngành bắt buộc. Do đó các sinh viên khóa 15, 16 (chưa học hoặc chưa đạt môn này) sẽ đăng ký học tại khoa. Đối với khóa 17 sẽ được mở hoàn toàn tại khoa. Sinh viên tham khảo số nhóm sẽ mở của từng học kì trong bảng kế hoạch.

(Riêng ngành Sư phạm tiếng Anh vẫn áp dụng theo quy định hiện hành: "Phương pháp Nghiên cứu trong Khoa học Giáo dục" là môn chung).

- Các môn ngoại ngữ phụ (tiếng Trung, tiếng Pháp) được thể hiện ở khối ngành Ngôn ngữ Anh, nhưng được mở chung cho cả 2 ngành.

 

- Đối với sinh viên DAN khóa 17: môn Văn học AnhVăn học Mỹ (mỗi môn 2 tín chỉ) là môn học tự chọn. Sinh viên được phép chọn 1 trong 2 môn trên để đăng kí và hoàn thành 2 tín chỉ trong khối lượng kiến thức tự chọn.

 

Khoa Ngoại ngữ yêu cầu toàn thể sinh viên, các thầy, cô Cố Vấn học tập các lớp, Giáo vụ khoa thực hiện đúng theo nội dung thông báo trên.

 

Trân trọng.

 

 

Được đọc 12770 Lần Thay đổi lần cuối lúc Thứ bảy, 23 Tháng 6 2018 15:39