Về việc khám sức khỏe của sinh viên cuối khóa xét tốt nghiệp

Người viết bài:  Danh mục: THÔNG BÁO CHUNG Thứ năm, 14 Tháng 5 2020 11:29

Để hoàn tất thủ tục hồ sơ chuẩn bị cho các đợt xét công nhận tốt nghiệp: đợt 2 (14/7), đợt 3 (4/8), đợt 4 (22/9) năm học 2019-2020, Khoa Ngoại ngữ thông báo đến sinh viên hệ đại học khóa 16, và các sinh viên dự kiến được xét công nhận tốt nghiệp vào các đợt nói trên nội dung sau:

-    Mỗi sinh viên tự liên hệ khám sức khỏe tại các phòng khám đa khoa Quận (Huyện) và nộp phiếu kết quả cho Lớp trưởng (yêu cầu: ghi thêm tên lớp và MSSV trên phiếu khám. Phiếu khám nào thiếu thông tin Lớp trưởng và Khoa sẽ không tiếp nhận).

-      Lớp trưởng các lớp tổng hợp các phiếu khám sức khỏe nộp về Văn phòng Khoa (D.105) và lập danh sách thành 02 bản: 01 bản giấy in ra và 01 bản file gửi về email Khoa:  This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

(Tiêu đề email và ghi rõ: Tên lớp_Danh sách sinh viên nộp phiếu khám sức khỏe)

Hạn chót nộp về Văn phòng Khoa: 25/05/2020

Lưu ý:

-         Đối với SV khóa 16: Khoa sẽ không giải quyết các trường hợp nộp riêng lẻ.

-         Đối với các khóa khác: SV điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu như trên, nộp trực tiếp tại Văn phòng Khoa A009 và kí nhận vào danh sách.       

Quá thời hạn trên, nếu sinh viên nào không thực hiện việc khám sức khỏe xem như chưa đủ thủ tục ra trường, nhà trường sẽ xử lý theo quy chế hiện hành. 

Mẫu danh sách tổng hợp cho lớp trưởng đính kèm dưới thông báo này.

Trân trọng./.

Được đọc 7184 Lần