CHƯƠNG TRÌNH KỶ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 - 20/11/2023)

Người viết bài:  Danh mục: THÔNG BÁO CHUNG Thứ tư, 06 Tháng 12 2023 09:38

“Nghề dạy học là nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý, nghề sáng tạo nhất trong các nghề sáng tạo”. Vì vậy, nhằm tôn vinh công lao to lớn của những thầy cô giáo, sáng ngày 20/11/2023, Khoa Ngoại ngữ - Trường Đại học Sài Gòn đã long trọng tổ chức buổi Họp mặt Tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam năm 2023.

Chương trình được vinh dự tiếp đón: Về phía lãnh đạo Khoa qua các thời kỳ: Thầy Đoàn Viết Bửu - Nguyên Trưởng khoa Ngoại ngữ, Cô Huỳnh Thị Kim Hoa - Nguyên Trưởng khoa Ngoại ngữ, Cô Phạm Thị Hiền Lương - Nguyên Trưởng khoa Ngoại ngữ. Về phía lãnh đạo Khoa Ngoại ngữ: TS. Trần Thế Phi - Trưởng khoaNgoại ngữ, ThS. Hồ Văn Bình - Phó Trưởng khoaNgoại ngữ, ThS. Võ Thụy Thanh Thảo - Phó Trưởng khoaNgoại ngữ,ThS. Đặng Quỳnh Liên - Phó Trưởng Bộ môn Ngôn ngữ Anh, ThS. Nguyễn Phạm Phương Khánh - Phó Trưởng Bộ môn Sư phạm Tiếng Anh, ThS. Nguyễn Thị Huệ - Trưởng Bộ môn Tiếng Anh không chuyên, ThS. Nguyễn Trịnh Tố Anh - Chủ tịch Công đoàn bộ phận. Bên cạnh đó, chương trình hân hạnh đón tiếp các vị khách quý đến từ Đại diện Công ty TNHH Education Solutions Việt Nam, Tập đoàn Giáo dục Major Education và Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Việt Nam Bách nghệ Thực hành. Buổi họp mặt còn có sự tham dự của quý Thầy, Cô hưu trí, tập thể giảng viên, viên chức đang công tác tại Khoa, các anh chị cựu người học và đông đảo các bạn sinh viên đang học tập tại khoa Ngoại ngữ.

Tại buổi lễ, bạn Huỳnh Duy Bảo - Bí thư Đoàn khoa Ngoại ngữ - đại diện sinh viên khoa Ngoại ngữ phát biểu, gửi những lời tri ân sâu sắc đến toàn thể quý thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Trong năm học vừa qua, Khoa Ngoại ngữ đã tích cực vận động tài trợ thực hiện chương trình Đồng hành cùng sinh viên Khoa Ngoại ngữ nhằm gây dựng quỹ học bổng hỗ trợ cho các sinh viên của khoa có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn có tinh thần “vượt khó học tốt” và Hội Cựu người học Khoa Ngoại ngữ đã tài trợ 10 suất học bổngcho những bạn sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Trải qua chặng đường phát triển và thành lập, khoa Ngoại ngữ luôn có sự đồng hành của đội ngũ thầy cô hưu trí và cán bộ giảng viên, những người đã và đang ngày đêm vun trồng các thế hệ sinh viên tiếp bước. Nhân dịp ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, khoa Ngoại ngữ xin gửi lời tri ân sâu sắc nhất đến tất cả quý thầy giáo, cô giáo đã và đang giảng dạy tại trường Đại học Sài Gòn nói chung và khoa Ngoại ngữ nói riêng. Chúc các thầy cô mỗi ngày đến trường đều là một ngày vui, luôn có thật nhiều sức khỏe và gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.

 

 

 

Được đọc 5304 Lần Thay đổi lần cuối lúc Thứ tư, 06 Tháng 12 2023 10:23