Lưu ý
  • Lack of access rights - File '/images/IMG_0538.JPG'
  • Lack of access rights - File '/images/IMG_0538.JPG'

KHOA NGOẠI NGỮ TỔ CHỨC LỄ TỐT NGHIỆP NĂM HỌC 2017 – 2018

Người viết bài:  Danh mục: TIN TỨC - SỰ KIỆN Thứ bảy, 29 Tháng 9 2018 12:45

Ngày 7/8/2018, được sự cho phép của Đảng ủy, Ban Giám hiệu trường Đại học Sài Gòn, Khoa Ngoại ngữ đã long trọng tổ chức Lễ Tốt nghiệp và trao bằng tốt nghiệp đại học và cao đẳng hệ chính quy và hệ liên thông từ trình độ cao đẳng lên đại học hình thức vừa làm vừa học năm học 2017 - 2018 cho những sinh viên hai ngành Sư phạm tiếng Anh và Ngôn ngữ Anh đã hoàn tất chương trình đào tạo, đủ điều kiện được nhận bằng tốt nghiệp.

Đến tham dự Lễ Tốt nghiệp, khoa Ngoại ngữ hân hạnh đón tiếp sự có mặt của TS. Lê Chi Lan, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Sài Gòn, ThS. Hán Thị Thu Trang, Phó Trưởng phòng Đào tạo, TS. Nguyễn Ngọc Quỳnh Giao, Trưởng khoa Giáo dục Mầm non, ThS. Tào Hữu Đạt, Phó Bí thư Đoàn trường. Về phía lãnh đạo khoa Ngoại ngữ có ThS. Trần Ngọc Mai, Bí thư chi bộ, Phó trưởng khoa phụ trách, TS. Trần Thế Phi, Phó Trưởng khoa cùng toàn thể cán bộ giảng viên, đại diện Ban Chấp hành Đoàn khoa, Liên chi Hội sinh viên khoa và 333 tân cử nhân được công nhận tốt nghiệp trong năm học 2017 – 2018.

Đại diện Ban Giám hiệu Trường Đại học Sài Gòn, TS. Lê Chi Lan, Phó Hiệu trưởng đã đọc diễn văn bế giảng khóa học, nhấn mạnh những bước phát triển vững mạnh trong công tác đào tạo của nhà trường, sự phấn đấu hoàn thành tốt công tác giảng dạy của đội ngũ cán bộ giảng viên và đặc biệt là sự nỗ lực học tập, rèn luyện không ngừng của các sinh viên đã được xét công nhận tốt nghiệp. Tại buổi lễ, thay mặt Ban Giám hiệu, TS. Lê Chi Lan đã thực hiện nghi lễ trao bằng Tốt nghiệp cho các 4 sinh viên xuất sắc nhất khi đạt danh hiệu thủ khoa và 33 sinh viên khác được công nhận tốt nghiệp loại giỏi của hai ngành Ngôn ngữ Anh và Sư phạm tiếng Anh.

Kết thúc hành trình học tập và rèn luyện tại trường, các tân cử nhân tốt nghiệp năm học 2017 - 2018 của khoa Ngoại ngữ mang trong mình một niềm vui và tự hào cũng như sự tự tin bước vào sự nghiệp trong tương lai. Buổi lễ tốt nghiệp đã diễn ra thành công trong không khí vừa trang trọng nhưng cũng đầy xúc động của tập thể giảng viên, sinh viên và phụ huynh đến tham dự.

 

Một số hình ảnh tại Lễ Tốt nghiệp năm học 2017 – 2018 của khoa Ngoại ngữ:

 

IMG 0496

 

ThS. Trần Ngọc Mai và TS. Trần Thế Phi trao giấy khen, tiền thưởng và hoa của nhà trường

cho các sinh viên tốt nghiệp thủ khoa

 

IMG 0523

 

TS. Lê Chi Lan trao bằng tốt nghiệp cho các sinh viên tốt nghiệp thủ khoa và tốt nghiệp loại giỏi

 

IMG 0538

 

TS. Lê Chi Lan, ThS. Trần Ngọc Mai và TS. Trần Thế Phi chụp ảnh chúc mừng

các sinh viên được nhận bằng tốt nghiệp

Được đọc 2812 Lần Thay đổi lần cuối lúc Thứ bảy, 29 Tháng 9 2018 13:20