CÔNG ĐOÀN KHOA NGOẠI NGỮ TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 110 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 08/3 VÀ 1980 NĂM CUỘC KHỞI NGHĨA HAI BÀ TRƯNG CHUYÊN ĐỀ “CHUNG TAY ĐẨY LÙI COVID-19”

Người viết bài:  Danh mục: TIN TỨC - SỰ KIỆN Thứ hai, 09 Tháng 3 2020 11:24

Thực hiện Kế hoạch số 07/KH-CĐCS ngày 24/02/2020 của CĐCS Trường Đại học Sài Gòn về hoạt động kỷ niệm 110 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3 và 1980 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng; được sự chỉ đạo của Ban Chủ nhiệm Khoa, sáng ngày 6/03/2020, Công đoàn Khoa Ngoại ngữ tổ chức buổi họp mặt nhằm tuyên dương và vận động các nữ CB-GV-CNV của Khoa tham gia phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” kết hợp với sinh hoạt chuyên đề “Khoa Ngoại ngữ chung tay đẩy lùi COVID-19”.

Đến tham dự buổi lễ có sự hiện diện của TS. Trần Thế Phi – Trưởng Khoa, Ths. Trần Ngọc Mai – Phó Trưởng Khoa, Ths. Hồ Văn Bình - Phó Trưởng Khoa, Ths. Nguyễn Trịnh Tố Anh - Chủ tịch CĐBP; cùng các CB-GV-CNV của Khoa.

Trước đó Đại diện BGH Trường, TS.Võ Văn Thật đã gửi tặng hoa chúc mừng đến toàn thể nữ CB-GV-CNV của Khoa. Đại diện Ban chủ nhiệm Khoa, TS. Trần Thế Phi – Trưởng Khoa gửi lời chúc mừng đến toàn thể các giảng viên và nhân viên nữ của Khoa. Đại diện BCH CĐBP, Ths. Nguyễn Trịnh Tố Anh - Chủ tịch CĐBP tuyên dương các nữ CB-GV-CNV đạt danh hiệu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” và “Phụ nữ 2 giỏi tiêu biểu”. Theo đó là buổi sinh hoạt chuyên đề, nắm bắt tình hình dịch bệnh hiện nay, Ths. Nguyễn Trịnh Tố Anh - Chủ tịch CĐBP vận động toàn thể CB-GV-CNV của Khoa nâng cao nhận thức, trách nhiệm phòng chống các bệnh viêm hô hấp cấp hiện nay đặc biệt nghiêm trọng là COVID-19, trong đó phải chú ý giữ gìn sức khỏe bản thân và gia đình, tăng cường sức đề kháng. Buổi sinh hoạt trở nên sôi động hơn với việc giới thiệu các bước rửa tay đúng cách bằng hình ảnh trực quan sinh động và hướng dẫn mọi người thực hiện theo (video clip: Ghen Corona). 

Kết thúc buổi họp mặt là những bó hoa và phần quà được trao tặng đến các nữ CB-GV-CNV của Khoa. Sau đây là một số hình ảnh của buổi sinh hoạt chuyên đề.

 bgh 3

Hình 1: Đại diện BGH, TS. Võ Văn Thật – Phó Hiệu trưởng tặng hoa chúc mừng 

  

 

to chuyen 3

 

to cheo 1

 

Hình 2, 3: Tập thể Khoa Ngoại ngữ chụp ảnh lưu niệm

 

 

Được đọc 1733 Lần Thay đổi lần cuối lúc Thứ ba, 10 Tháng 3 2020 09:57