CHÚC MỪNG TÂN TIẾN SĨ LÊ HÀ TỐ QUYÊN BẢO VỆ LUẬN ÁN THÀNH CÔNG

Người viết bài:  Danh mục: TIN TỨC - SỰ KIỆN Thứ tư, 27 Tháng 12 2023 00:00

Ngày 26/12/2023, Khoa Ngoại ngữ - Trường Đại học Sài Gòn đón nhận tin vui từ cô Lê Hà Tố Quyên đã bảo vệ thành công luận án tiến sĩ chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn tiếng Anh tại trường Đại học Mở TP.Hồ Chí Minh. Một số nội dung chính và thành quả luận án như sau:

 

Đề tài: Learner autonomy: The roles of teachers and peers.

Luận án tập trung nghiên cứu về năng lực tự học của người học. Năng lực tự học được coi là mục tiêu trọng tâm của giáo dục vì năng lực này có thể giúp người học thực hiện được việc học tập suốt đời. Hiện nay, người học có nhiều cơ hội học tập bên ngoài lớp học, và đây là bối cảnh lý tưởng để phát triển năng lực tự học. Vì vậy, nghiên cứu về phát triển năng lực tự học của người học trong bối cảnh học tập ngoài lớp học cần được chú trọng hơn.

Để có thêm các thông tin chi tiết về hướng nghiên cứu và kết quả của quá trình thực hiện luận án, vui lòng ghé thăm website cá nhân và luận án của tác giả:

Luận án của NCS trên website luanvan.moet.gov.vn của Bộ Giáo dục và Đào tạo .

Link luận án:  http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.24&view=42937

Một số hình ảnh của buổi bảo vệ luận án và hội đồng phản biện:

 

Quyen-1

 

Quyen-2

 

Quyen-4

 

Một lần nữa, khoa Ngoại ngữ xin chúc mừng cô và gia đình, mong những nghiên cứu của cô sẽ được ứng dụng và được phát triển trong thời gian sắp tới.

 

Được đọc 634 Lần Thay đổi lần cuối lúc Thứ sáu, 29 Tháng 12 2023 09:46