CHƯƠNG TRÌNH "XUÂN YÊU THƯƠNG" - XUÂN GIÁP THÌN 2024

Người viết bài:  Danh mục: TIN TỨC - SỰ KIỆN Thứ năm, 01 Tháng 2 2024 17:11

Vào sáng ngày 26/1/2024, khoa Ngoại ngữ trường Đại học Sài Gòn đã tổ chức thành công chương trình “Xuân Yêu thương” năm 2024. Đây là buổi gặp gỡ cuối năm nhằm trao những món quà tết ý nghĩa đến các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn phấn đấu học tập. Đồng thời, đây cũng là dịp để các câu lạc bộ, sinh viên, quý thầy cô và Ban Chấp hành Đoàn - Hội khoa giao lưu cũng như gửi những lời chúc tốt đẹp nhất trước thềm năm mới.

Tham dự buổi họp mặt này, chương trình hân hạnh được đón tiếp: thầy Trần Thế Phi - Trưởng khoa Ngoại ngữ; cô Nguyễn Trịnh Tố Anh - Chủ tịch công đoàn khoa; Cô Đặng Quỳnh Liên - Phó trưởng Bộ môn NNA, CVHT; Cô Đặng Ngọc Bảo Hiền - CVHT; Chị Nguyễn Hồng Nhung - Đại diện Hội cựu người học.

 

XYT2024 1

 

Quý thầy cô là khách mời của chương trình.

 

Bên cạnh đó, về phía Ban chấp hành Đoàn Thanh niên - Liên Chi hội Sinh viên khoa qua các thời kỳ: đồng chí Huỳnh Thanh Tú - Nguyên Liên Chi hội Trưởng Liên Chi hội Sinh viên khoa; đồng chí Huỳnh Duy Bảo - Bí thư Đoàn khoa, đồng chí Trần Tấn Trí Đức - Liên Chi hội Trưởng Liên Chi hội Sinh viên khoa.

 

XYT2024 2

 

Mở đầu cho chương trình là tiết mục văn nghệ đầy ấn tượng đến từ Câu lạc bộ Văn nghệ khoa Ngoại ngữ - M.O.D.

 

Tại buổi lễ, thầy Trần Thế Phi - Trưởng khoa Ngoại ngữ đã có đôi lời chia sẻ về ý nghĩa của chương trình “Xuân Yêu thương” được tổ chức hằng năm, với mục đích, nghĩa cử cao đẹp - chia sẻ tình yêu thương đến với tất cả sinh viên khoa Ngoại ngữ. Qua đó, thầy thương chúc toàn thể sinh viên khoa được tận hưởng một mùa xuân thật hạnh phúc bên gia đình, bạn bè và người thân yêu.

 

XYT2024 3

 

Thầy Trần Thế Phi - trưởng khoa Ngoại ngữ phát biểu tại chương trình.


Đặc biệt, những phần quà ý nghĩa được chuẩn bị bởi Hội cựu người học, Đoàn TN - Liên chi hội SV và CVHT củng Ban cán sự các lớp đã được trao đến các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, không thể đón Tết cùng gia đình nhưng luôn không ngừng phấn đấu trong học tập, vươn lên trong cuộc sống. Mong rằng những món quà này sẽ giúp các bạn tiếp thêm động lực phấn đấu hơn nữa trong thời gian sắp tới.

 

XYT2024 4

 

XYT2024 5

 

Đại diện BCN Khoa, BCH CĐ và Hội cựu người học trao quà cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn không thể về quê đón Tết.

 

XYT2024 6

 

“Xuân Yêu thương” năm nay có một điểm khác biệt đầy thú vị là phần “hái lộc đầu xuân”.

 

Trong suốt quá trình diễn ra chương trình, có rất nhiều tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc và tài năng đến từ các Câu lạc bộ đội nhóm khoa Ngoại ngữ.

 

XYT2024 8

 

Tiết mục văn nghệ đến từ Câu lạc bộ truyền thông khoa Ngoại ngữ - FFL Media Club.

 

XYT2024 7

 

Tiết mục đầy sôi động của Câu lạc bộ Cộng tác viên khoa Ngoại ngữ.

 

XYT2024 9

 

Tiết mục ấn tượng của Câu lạc bộ Tiếng anh khoa Ngoại ngữ - SGU English Club.

 

XYT2024 10

 

Tiết mục đầy cảm xúc đến từ Câu lạc bộ Hỗ trợ sinh viên khoa Ngoại ngữ.

 

XYT2024 11

 

Quý thầy cô và các bạn sinh viên tại chương trình.

 

Chương trình diễn ra vô cùng thành công tốt đẹp với thật nhiều tiếng cười và niềm vui. Những ngày Tết đến cận kề, kính chúc tất cả quý thầy cô, anh chị cựu người học và các bạn sinh viên của khoa Ngoại ngữ có được những ngày xuân thật ấm áp bên gia đình, người thân và bạn bè - một năm mới thành công, thắng lợi.

Được đọc 204 Lần Thay đổi lần cuối lúc Thứ hai, 26 Tháng 2 2024 09:31