Khoa Ngoại ngữ tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2015 – 2016 và trao học bổng thanh niên lần thứ III

Người viết bài:  Danh mục: TIN TỨC - SỰ KIỆN Thứ năm, 08 Tháng 10 2015 15:36

KHOA NGOẠI NGỮ TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2015 - 2016

VÀ TRAO HỌC BỔNG THANH NIÊN LẦN THỨ III

 

Ngày 01/10/2015, Khoa Ngoại ngữ - Trường Đại học Sài Gòn đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2015 – 2016 và tiến hành trao tặng học bổng Thanh niên lần thứ III.

 

Đến tham dự buổi Lễ khai giảng và trao học bổng có ThS. Lê Văn Việt – Phó Hiệu trưởng nhà trường; Đ/c Trần Anh Tú – UV BTV Đoàn trường, Chủ tịch Hội Sinh viên trường; ThS. Trần Ngọc Mai – Bí thư Chi bộ, P. Trưởng khoa Ngoại ngữ, ThS. Hồ Văn Bình – P. Trưởng khoa Ngoại ngữ, các giảng viên, cố vấn học tập, đại diện các lớp và tất cả tân sinh viên khóa 2015 của khoa Ngoại ngữ.

 

Phát biểu tại Lễ khai giảng, ThS. Lê Văn Việt - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương tinh thần phấn đấu trong giảng dạy và học tập của các cán bộ giảng viên và sinh viên khoa Ngoại ngữ, đồng thời nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác đào tạo chuyên ngành ngoại ngữ trong thời kì hội nhập quốc tế. ThS. Lê Văn Việt cũng chúc tập thể khoa Ngoại ngữ một năm học mới sẽ gặt hái thêm thành công, góp phần vào sự phát triển và vững mạnh chung của Trường Đại học Sài Gòn.

 

Trong chương trình buổi lễ, ngoài việc báo cáo hoàn thành công trình thanh niên năm học 2014 – 2015 với việc trao 8 suất học bổng trị giá 1.300.000 đồng / suất cho các sinh viên trong khoa có hoàn cảnh gia đình khó khăn, sinh viên đến từ vùng núi, hải đảo và có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện, Đoàn khoa Ngoại ngữ và Liên chi Hội Sinh viên khoa cũng đã tiến hành trao giấy khen của Thành Đoàn, Đoàn trường, Hội Sinh viên thành phố, Hội Sinh viên trường dành cho những tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh niên, sinh viên năm học 2014 – 2015.

 

Buổi lễ đã diễn ra trong không khí trang trọng và sôi nổi, hứa hẹn một năm học mới đầy thành công của thầy và trò khoa Ngoại ngữ.

 

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

vn-kg1

 

Chương trình văn nghệ do Đội Văn nghệ sinh viên khoa Ngoại ngữ biểu diễn

 

pb-tk

ThS. Trần Ngọc Mai – Bí thư Chi bộ, P. Trưởng khoa đọc diễn văn

khai giảng năm học mới

 

pk-pht

ThS. Lê Văn Việt – P. Hiệu trưởng trường Đại học Sài Gòn

phát biểu chỉ đạo tại lễ khai giảng

 

kt1

ThS. Lê Văn Việt và ThS. Trần Ngọc Mai trao học bổng Thanh niên lần thứ III

cho các sinh viên vượt khó học tốt

 

kt2

ThS. Hồ Văn Bình trao giấy khen cho các cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2014 - 2015

 

                       kt3

Đ/c Trần Anh Tú trao giấy khen cho đại diện các tập thể đã có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào sinh viên năm học 2014 – 2015

 

Tin, ảnh: Quang Thái

 

Được đọc 4128 Lần Thay đổi lần cuối lúc Thứ năm, 08 Tháng 10 2015 15:58