Đội sinh viên Khoa Ngoại ngữ đạt giải Nhất hội thi “Cuba và mối quan hệ hữu nghị Việt Nam – Cuba”

Người viết bài:  Danh mục: TIN TỨC - SỰ KIỆN Thứ tư, 09 Tháng 12 2015 11:35

ĐỘI SINH VIÊN KHOA NGOẠI NGỮ ĐẠT GIẢI NHẤT

HỘI THI “CUBA VÀ MỐI QUAN HỆ HỮU NGHỊ VIỆT NAM – CUBA”

 

Ngày 28/11/2015, được sự phân công của Đoàn trường Đại học Sài Gòn, Đoàn khoa Ngoại Ngữ đã thành lập đội tuyển sinh viên tham dự thi Hội thi “Cuba và mối quan hệ hữu nghị Việt Nam – Cuba” do Nhà Văn hóa Phụ nữ TP.HCM tổ chức nhân dịp chào mừng 55 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Cuba (02/12/1960 – 02/12/2015) và 2 năm thành lập Chi hội hữu nghị Việt Nam – Cuba.

 

Tham gia hội thi, ngoài đội sinh viên của khoa Ngoại Ngữ còn 5 đội thi khác đến từ khoa Quan hệ Quốc tế (Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM), Trường Đại học Mở TP.HCM, Trường Đại học Văn hóa TP.HCM, Chi Đoàn Nhà Văn hóa Phụ nữ TP.HCM và Chi Đoàn Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.HCM.

 

Đội sinh viên khoa Ngoại Ngữ đã lần lượt thực hiện các phần thi qua các nội dung: trả lời câu hỏi nhanh với kiến thức ngoại giao Việt Nam – Cuba, thuyết minh về mối quan hệ hữu nghị hai nước và phần thi truyền thông nhằm giới thiệu và tuyên truyền những thành tựu Việt Nam và Cuba đã đạt được sau 55 năm thiết lập quan hệ ngoại giao.

 

Trải qua 3 phần thi, đội sinh viên của Đoàn khoa Ngoại Ngữ đã xuất sắc vượt qua các đội thi còn lại giành Giải Nhất trong niềm vui và tự hào của các thầy cô, thí sinh và đoàn viên, sinh viên khoa Ngoại Ngữ đến cổ vũ.

 

Hội thi đã tạo điều kiện cho các đoàn viên, sinh viên nâng cao hiểu biết về đất nước, con người Cuba; nâng cao lòng tự hào dân tộc và tình hữu nghị đối với mối quan hệ đoàn kết giữa hai dân tộc Cuba và Việt Nam.

 

Một số hình ảnh tại hội thi:

VN-CB 1

Các sinh viên khoa Ngoại Ngữ trong phần thi trả lời câu hỏi nhanh về kiến thức ngoại giao Việt Nam – Cuba cùng các sinh viên đến từ khoa Quan hệ Quốc tế (Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Tp.HCM)

 

VN-CB 2

Sinh viên Vũ Thị Thương – đại diện đội khoa Ngoại Ngữ

đang thực hiện phần thuyết minh về quan hệ hữu nghị Việt Nam – Cuba

 

VN-CB 3

 

VN-CB 4

Phần thi truyền thông với liên khúc “Một thoáng quê hương – Người bạn Cuba trên đường Hồ Chí Minh” của đội khoa Ngoại Ngữ

 

VN-CB 5

Ngài Bernabe Garcia Valido – Tổng lãnh sự nước Cộng hòa Cuba tại TP.HCM trao Giải Nhất cho đội thi khoa Ngoại Ngữ

 

VN-CB 6

Tập thể sinh viên khoa Ngoại Ngữ chụp ảnh lưu niệm cùng Ngài Tổng lãnh sự Cuba, phu nhân và lãnh đạo Nhà Văn hóa Phụ nữ TP.HCM

 

VN-CB 7

 

VN-CB 8

Đội thi Đoàn khoa Ngoại Ngữ tại hội thi

“Cuba và mối quan hệ hữu nghị Việt Nam – Cuba”

                      Tin, ảnh: Đoàn khoa Ngoại Ngữ

Được đọc 3762 Lần