Khoa Ngoại ngữ tổ chức hoạt động Về nguồn và chương trình Thiện nguyện năm học 2022 - 2023

Người viết bài:  Danh mục: THÔNG BÁO CHUNG Thứ sáu, 30 Tháng 12 2022 14:30

Khoa Ngoại ngữ tổ chức hoạt động Về nguồn và chương trình Thiện nguyện năm học 2022 - 2023

Vào ngày 21/12/2022, được sự cho phép của Ban giám hiệu Nhà trường, Chi bộ Khoa Ngoại Ngữ phối hợp với Công đoàn bộ phận khoa và Đoàn thanh niên - Hội sinh viên khoa tổ chức chuyến đi về nguồn, dâng hương tưởng niệm và tham quan tìm hiểu lịch sử đấu tranh hào hùng của dân tộc tại Khu căn cứ Rừng Sác (huyện Cần Giờ, TPHCM). Chuyến công tác này được tổ chức nhằm kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2022) với mục đích góp phần tuyên truyền, giáo dục sâu rộng, phát huy trách nhiệm của viên chức, giảng viên, và sinh viên về tình yêu quê hương đất nước và truyền thống chống giặc ngoại xâm kiên cường của dân tộc, nâng cao lòng yêu nước trong công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc thời kỳ mới. Bên cạnh đó, cũng nhằm tăng cường hoạt động giáo dục truyền thống uống nước nhớ nguồn, nâng cao nhận thức về tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống cho cán bộ, viên chức, đoàn viên, thanh niên. Tại đây, lễ kết nạp Đảng viên mới cho đồng chí Nguyễn Trịnh Tố Anh – Chủ tịch CĐBP cũng đã được tổ chức trong không khí linh thiêng và trang nghiêm của chiến khu Rừng Sác.

Chuyến đi kết hợp với chương trình thăm hỏi và tặng quà cho người dân tại xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, TPHCM. Khoa đã kêu gọi quyên góp và trao tặng 44 phần quà (trị giá 700.000/quà) cho trẻ em mồ côi, gia đình chính sách tại đây.

Công tác tổ chức chương trình được chuẩn bị chu đáo, an toàn, tiết kiệm, đem lại ý nghĩa nhân văn thiết thực cùng với sự tham gia của viên chức, giảng viên cơ hữu và hưu trí, cựu người học và sinh viên Khoa Ngoại ngữ.

Dưới đây là một số hình ảnh của chuyến đi:

 

005

006007

Các phần quà được đóng gói cẩn thận và vận chuyển đến xã đảo Thạnh An, H. Cần Giờ

009Đ/c Nguyễn Văn Hiếu, Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND xã Thạnh An, H.Cần Giờ (bên phải) và Đ/c Trần Thế Phi, Bí thư chi bộ - Trưởng khoa Ngoại ngữ (bên trái) thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình chính sách.

011

Đ/c Võ Thụy Thanh Thảo, Phó Trưởng khoa Ngoại ngữ (bên phải) và Đ/c Nguyễn Trịnh Tố Anh - Chủ tịch công đoàn khoa Ngoại ngữ (bên trái) thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình chính sách.

010

Bà Trần Ngọc Mai, Nguyên Phó Trưởng khoa Ngoại ngữ (bên trái) và Đ/c Trần Thế Phi, Bí thư chi bộ - Trưởng khoa Ngoại ngữ (bên phải), thăm hỏi và tặng quà cho trẻ em mồ côi

01210122

Chụp hình lưu niệm tại UBND xã Thạnh An, H. Cần Giờ

013

Lễ kết nạp Đảng viên cho đồng chí Nguyễn Trịnh Tố Anh

 

Được đọc 6416 Lần Thay đổi lần cuối lúc Thứ sáu, 30 Tháng 12 2022 15:00