HỌP MẶT TRI ÂN, KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 - 20/11/2022)

Người viết bài:  Danh mục: TIN TỨC - SỰ KIỆN Thứ năm, 24 Tháng 11 2022 12:02

HỌP MẶT TRI ÂN, KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 - 20/11/2022)

Truyền thống “tôn sư trọng đạo” là một nét đẹp văn hóa đáng trân trọng của người dân Việt Nam, đây được coi là một phẩm chất đạo đức và là đạo lí làm người. Vì thế, đã từ lâu, ngày 20/11 không chỉ là ngày lễ riêng của ngành giáo dục mà còn là một ngày hội lớn của toàn xã hội. Nhằm tôn vinh công lao to lớn của các thầy cô giáo sáng ngày 19/11/2022, khoa Ngoại ngữ trường Đại học Sài Gòn đã long trọng tổ chức chương trình Họp mặt tri ân nhân dịp kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022).  

Chương trình được vinh dự tiếp đón: về phía lãnh đạo khoa Ngoại ngữ qua các thời kì: Thầy Lê Văn Việt - Nguyên Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Sài Gòn, Nguyên Trưởng khoa Ngoại ngữ, Cô Huỳnh Thị Kim Hoa - Nguyên Trưởng khoa Ngoại ngữ, Cô Phạm Thị Hiền Lương - Nguyên Trưởng khoa Ngoại ngữ, Cô Trần Ngọc Mai - Nguyên Phó Trưởng khoa Ngoại ngữ. Ngoài ra còn có Ông Phùng Mạnh Linh - Trưởng Ban liên lạc Hội Cựu người học khoa Ngoại ngữ, Biên tập viên Đài Truyền hình TP.HCM. 

Bên cạnh đó, về phía lãnh đạo khoa Ngoại ngữ và các bộ môn, công đoàn: TS. Trần Thế Phi - Trưởng khoa, ThS. Võ Thụy Thanh Thảo - Phó Trưởng khoa, ThS. Hồ Văn Bình - Phó Trưởng khoa, ThS. Đặng Quỳnh Liên - Phó Trưởng Bộ môn Ngôn ngữ Anh, ThS. Nguyễn Phạm Phương Khánh - Phó Trưởng Bộ môn Sư phạm Tiếng Anh, ThS. Nguyễn Thị Huệ - Trưởng Bộ môn Tiếng Anh không chuyên, ThS. Nguyễn Trịnh Tố Anh - Chủ tịch Công đoàn khoa. Cùng với các quý Thầy, Cô giảng viên khoa Ngoại ngữ, các vị khách quý, các anh chị cựu sinh viên và đông đảo các bạn sinh viên khoa Ngoại ngữ.

 

Khoa Ngoại Ngữ có được sự phát triển như ngày hôm này đều là công lao to lớn và thầm lặng của nhiều thế hệ giảng viên, và đặc biệt trong đó là vai trò quan trọng của các Thầy, Cô nguyên Trưởng khoa, Phó Trưởng khoa các nhiệm kì. Nhân dịp Buổi họp mặt, Ban chủ nhiệm đương nhiệm trân trọng gửi đến các Thầy, Cô nguyên chủ nhiệm khoa Ngoại ngữ những bó hoa xinh đẹp thay cho những lời cảm ơn đối với sự hướng dẫn, dìu dắt của các thầy và cô dành cho các thế hệ sinh viên khoa Ngoại ngữ.

 

 

Những bó hoa tươi thắm được trao đến tay các thầy cô hưu trí khoa Ngoại ngữ

 

 

 

Cô Huỳnh Thị Kim Hoa - Nguyên Trưởng khoa Ngoại ngữ đại diện các thầy cô hưu trí phát biểu

 

 

 

Ông Phùng Mạnh Linh - Trưởng ban liên lạc Hội Cựu người học khoa Ngoại ngữ trong bài phát biểu tri ân

 

 

 

Trao thư cảm ơn đến Tập đoàn giáo dục Đại Trường Phát

 

 

 

Tiết mục múa "Sáo mèo" của cô Đinh Thị Yến và thầy Lê Quốc Khánh

 

 

 

 Tiết mục hát "Không ai bị lại phía sau" của tập thể giảng viên Khoa Ngoại ngữ

 

 

Tại buổi lễ, Bí thư Đoàn khoa Ngoại ngữ - Huỳnh Duy Bảo đại diện sinh viên khoa Ngoại ngữ phát biểu, gửi những lời tri ân sâu sắc đến toàn thể quý thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Bên cạnh đó, đại diên sinh viên còn chuẩn bị lẵng hoa tươi thắm gửi đến các quý thầy cô.

 

 

Đại diện sinh viên gửi lẵng hoa chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

 

 

 

Bạn Huỳnh Duy Bảo - đại diên sinh viên khoa Ngoại ngữ gửi những lời tri ân sâu sắc đến toàn thể quý thầy cô.

 

 

 

10 suất học bổng được trao đến tay cho các bạn sinh viên của khoa

 

 

 

Các thầy cô khoa Ngoại ngữ cùng cựu giảng viên khoa và đại biểu khách mời chụp hình lưu niệm

 

Trải qua chặng đường 50 năm phát triển trường Đại học Sài Gòn và 15 năm thành lập khoa Ngoại ngữ, nơi đây tự hào là một nguồn cung cấp nhân lực chất lượng cho xã hội, đóng góp vào sự nghiệp phát triển của đất nước. Đồng hành cùng nhà trường trong quãng thời gian ấy là đội ngũ thầy cô hưu trí và cán bộ giảng viên, những người đã và đang ngày đêm vun trồng các thế hệ sinh viên chất lượng. Nhân dịp kỷ niệm 40 ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2022), khoa Ngoại ngữ xin gửi lời tri ân sâu sắc tới  quý thầy giáo, cô giáo về hưu lẫn đang công tác. Chúc các thầy cô không chỉ ngày 20/11 mà mỗi ngày đều vui vẻ, hạnh phúc, nhiều sức khoẻ và thành công trên các lĩnh vực. 

 

 

Được đọc 934 Lần Thay đổi lần cuối lúc Thứ năm, 24 Tháng 11 2022 16:23