CHƯƠNG TRÌNH GIAO LƯU VĂN HÓA ASEAN GIỮA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC SÀI GÒN VÀ TRƯỜNG TAMPINES MERIDIAN JUNIOR COLLEGE

Người viết bài:  Danh mục: TIN TỨC - SỰ KIỆN Thứ tư, 14 Tháng 12 2022 08:18

Nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích, rèn luyện kỹ năng giao tiếp cho các bạn sinh viên, Trường Đại học Sài Gòn đã kết hợp với công ty An Phong Tourist để tổ chức buổi giao lưu trực tuyến với sinh viên trường Tampines Meridian Junior College của Singapore. Buổi giao lưu đã diễn ra thành công tốt đẹp vào sáng thứ 4 ngày 30 tháng 11 năm 2022 tại Trường Đại học Sài Gòn. 

Buổi giao lưu có sự tham dự của TS Trần Thế Phi - Trưởng khoa Ngoại ngữ; Th.S Đỗ Tiến Lộc - trợ lý đào tạo ngành Sư phạm Anh; ban tổ chức từ phía công ty An Phong Tourist cùng với 35 bạn sinh viên khoa Ngoại ngữ Trường Đại học Sài Gòn và 35 bạn sinh viên trường Tampines Meridian Junior College. 

  GLTT1

Các bạn sinh viên của hai trường giao lưu trực tuyến 

 

Mở đầu chương trình, các bạn sinh viên lần lượt giới thiệu về hệ thống giáo dục Việt Nam và Singapore. Sau đó, các bạn sinh viên được chia phòng để trao đổi với nhau về các chủ đề như giáo dục, khác biệt về văn hóa và tinh thần tình nguyện. Sau vài phút chuẩn bị, các phòng lần lượt trình bày kết quả của mình cũng như cùng nhau trao đổi những thông tin thú vị về nhau. Cuối cùng, các bạn sinh viên khoa Ngoại ngữ đã giới thiệu Trường Đại học Sài Gòn cho các bạn sinh viên Singapore.

 

 GLTT2

Các bạn sinh viên khoa Ngoại ngữ đã rất nhiệt tình tham gia buổi giao lưu

 

Chỉ trong vòng hai tiếng, các bạn sinh viên đã có cơ hội kết bạn và thể hiện khả năng tiếng anh với các bạn sinh viên Singapore. Không khí diễn ra vô cùng tích cực, hứng khởi khi các bạn sinh viên được nghe những điều tốt đẹp về nhau. Buổi giao lưu đã giúp các bạn sinh viên tự tin thể hiện bản thân mình hơn, cởi mở hơn và mang hình ảnh sinh viên thân thiện, năng động và ham học hỏi đến với các bạn sinh viên quốc tế.

 

GLTT3

Các bạn sinh viên chia thành các phòng riêng để dễ dàng trao đổi thông tin với nhau 

 

 

 GLTT4

Các bạn sinh viên đã có buổi trao đổi vô cùng thoải mái và vui vẻ 

 

Mong trong tương lai sắp tới, Trường Đại học Sài Gòn sẽ tổ chức nhiều buổi giao lưu hơn, không chỉ là trực tuyến mà còn là các buổi tiếp xúc trực tiếp với các bạn sinh viên quốc tế để có thể mở rộng mối quan hệ, tăng tình hữu nghị giữa các bạn bè năm châu và tăng cơ hội học tập cho các thế hệ sinh viên sau này.

Tin, ảnh: Đoàn khoa

 

 

Được đọc 889 Lần Thay đổi lần cuối lúc Thứ tư, 14 Tháng 12 2022 08:35