BÁO CÁO KẾ HOẠCH CÔNG TÁC XÃ HỘI VÀ SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ LẦN THỨ HAI CỦA KHỐI THI ĐUA 11

Người viết bài:  Danh mục: TIN TỨC - SỰ KIỆN Thứ sáu, 07 Tháng 6 2024 10:17

 

Nhằm thực hiện kế hoạch công tác xã hội và sinh hoạt chuyên đề lần thứ hai, Khối thi đua 11 đã tổ chức chương trình “Tổ chức sinh hoạt chuyên đề 2 và hoạt động công tác xã hội” vào ngày 17 tháng 5 năm 2024 tại Hội trường E, Trường Đại học Sài Gòn.

Đến tham dự chương trình có sự hiện diện của TS. Tạ Quang Trung - Khối Trưởng Khối thi đua 11 - Trưởng Khoa Văn hóa và Du lịch; TS. Đỗ Ngọc Như Loan – Phó trưởng Khoa Công nghệ thông tin; TS. Trần Thế Phi – Trưởng Khoa Ngoại ngữ; TS. Văn Thị Thái Thu - Phó trưởng Khoa Tài chính kế toán; TS.Nguyễn Thị Minh Thu - Phó trưởng Khoa Môi trường; Th.S Đỗ Xuân Tịnh - Phó trưởng Khoa PT Khoa Nghệ thuật; TS. Hồ Văn Cừu – Trưởng Khoa Điện tử viễn thông; PGS.TS. Hoa Ánh Tường - Phó trưởng Khoa Toán Ứng dụng; TS. Dương Ngọc Trường - Trưởng Khoa GDQP AN & GDTC; cùng các thầy cô là giảng viên, chuyên viên và sinh viên của 09 khoa trong Khối thi đua 11.

Góp mặt trong chương trình, ThS. Nguyễn Thị Hoàng Anh – Giảng viên Khoa GDQP AN & GDTC trình bày báo cáo chuyên đề “Một số giải pháp phát triển phong trào Bóng bàn cho cán bộ viên chức, người lao động và sinh viên tại Trường Đại học Sài Gòn”. Chuyên đề trình bày về thực trạng và những giải pháp nhằm phát triển phong trào Bóng bàn của cán bộ viên chức, người lao động và sinh viên tại Trường Đại học Sài Gòn. Nội dung chuyên đề đã cung cấp những thông tin hữu ích giúp cán bộ, viên chức và sinh viên trường thêm phát huy sở thích đối với môn thể thao này.

Cũng trong đợt này, từ nguồn kinh phí do các khoa hỗ trợ, đóng góp, Khối thi đua 11 đã trao tặng 54 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các đối tượng là sinh viên và con em viên chức hoàn cảnh khó khăn của khối nhưng đã có thành tích tốt vươn lên trong học tập. Những phần học bổng đã góp phần hỗ trợ tích cực cho các em sinh viên giảm bớt những khó khăn trước mắt, tạo điều kiện cho các em sinh viên được học tập tốt hơn tại mái Trường Đại học Sài Gòn.

Chương trình sinh hoạt chuyên đề và công tác xã hội của Khối thi đua 11 diễn ra thành công tốt đẹp và đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của toàn thể cán bộ, viên chức và sinh viên các khoa thành viên trong Khối./.

 

Một số hình ảnh ở buổi lễ:

SHCD_khoi_thi_dua_11_1.JPG

 

 

SHCD_khoi_thi_dua_11_2.JPG

 

 

 

Được đọc 237 Lần Thay đổi lần cuối lúc Thứ sáu, 07 Tháng 6 2024 10:26