SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ “GIẢNG DẠY TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC SÀI GÒN”

Người viết bài:  Danh mục: TIN TỨC - SỰ KIỆN Thứ sáu, 01 Tháng 4 2022 13:50

SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ “GIẢNG DẠY TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC SÀI GÒN”

Chiều ngày 26/3/2022, Khoa Ngoại ngữ đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề trực tuyến cấp khoa về “Giảng dạy tiếng Anh chuyên ngành tại trường Đại học Sài Gòn”. Tham dự buổi sinh hoạt chuyên đề, về phía Khoa Ngoại ngữ, có TS. Trần Thế Phi – Trưởng khoa Ngoại ngữ, ThS. Võ Thụy Thanh Thảo – Phó Trưởng khoa Ngoại ngữ cùng tập thể cán bộ, giảng viên khoa Ngoại ngữ.

Tại buổi sinh hoạt chuyên đề, giảng viên khoa Ngoại ngữ, tổ tiếng Anh không chuyên đã chia sẻ các nội dung sau:

1. ThS. Nguyễn Thị Huệ và TS. Trần Thị Kim Tuyến – đơn vị Khoa Ngoại ngữ với chuyên đề: Thực trạng giảng dạy các môn tiếng Anh chuyên ngành tại trường Đại học Sài Gòn hiện nay.

2. ThS. Nguyễn Hoàng Thanh Tâm – đơn vị Khoa Ngoại ngữ với chuyên đề: Ứng dụng Padlet trong việc dạy từ vựng và nâng cao kiến thức đối với sinh viên học Quản trị Văn phòng 2 và Mỹ thuật.

3. ThS. Trần Thị Cúc, ThS. Doãn Thị Thúy Liễu và ThS. Nguyễn Trịnh Tố Anh – đơn vị Khoa Ngoại ngữ với chuyên đề: Challenges and solutions to teaching English vocabulary for accounting.

 

4. ThS. Phạm Văn Chiến, ThS. Huỳnh Thị Nhật Uyên và ThS. Hà Thúy Ngọc – đơn vị Khoa Ngoại ngữ với chuyên đề: Giảng dạy Case Study trong giảng dạy tiếng Anh chuyên ngành 1 và tiếng Anh quản trị kinh doanh.

Buổi sinh hoạt chuyên đề diễn ra với tinh thần làm việc nghiêm túc của các giảng viên tổ tiếng Anh không chuyên và giảng viên các bộ môn trong Khoa. TS. Trần Thế Phi – Trưởng khoa Ngoại ngữ đã ghi nhận các đóng góp và có các ý kiến chia sẻ với thầy cô giảng viên trong Khoa. Kết thúc buổi báo cáo, các thành viên tham dự đưa ra các ý kiến trao đổi, thảo luận để khắc phục những khó khăn khi giảng dạy tiếng Anh chuyên ngành tại trường Đại học Sài Gòn, và chia sẻ các kinh nghiệm quý báu có liên quan.

 

 

*Hình ảnh tại buổi sinh hoạt chuyên đề:

 

ABC

 

Sinh hoạt chuyên đề "Giảng dạy tiếng Anh chuyên ngành tại trường Đại học Sài Gòn”

 

02

Chuyên đề 1: Thực trạng giảng dạy các môn tiếng Anh chuyên ngành tại trường Đại học Sài Gòn hiện nay. ThS. Nguyễn Thị Huệ và TS. Trần Thị Kim Tuyến.

 

03

Chuyên đề 2: Ứng dụng Padlet trong việc dạy từ vựng và nâng cao kiến thức đối với sinh viên học Quản trị Văn phòng 2 và Mỹ thuật. ThS. Nguyễn Hoàng Thanh Tâm.

 

04

Chuyên đề 3: Challenges and solutions to teaching English vocabulary for accounting. ThS. Trần Thị Cúc, ThS. Doãn Thị Thúy Liễu và ThS. Nguyễn Trịnh Tố Anh.

 

05

Chuyên đề 4: Giảng dạy Case Study trong giảng dạy tiếng Anh chuyên ngành 1 và tiếng Anh quản trị kinh doanh. ThS. Phạm Văn Chiến, ThS. Huỳnh Thị Nhật Uyên và ThS. Hà Thúy Ngọc

 

06

Thảo luận, đóng góp ý kiến

 

Được đọc 1538 Lần Thay đổi lần cuối lúc Thứ sáu, 01 Tháng 4 2022 14:21